Viva Land là ai

Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết
➡️➡️➡️Click để xem https://mstdn.jp/@batdongsanducthien

Năm 2021, công ty cũng đã hoàn tất việc mua lại tòa nhà văn phòng 21 tầng Robinson Point với giá 500 triệu đô la Singapore.
Ngoài các dự án này, danh mục đầu tư phát triển của Viva Land còn có Saigon Peninsula rộng gần 118 ha tại Q.7, TP.HCM, dự án D
BVD (Q.4) rộng gần 1.700 m2, khu Diamante Villa (Thảo Điền). , Q.Thủ Đức) rộng gần 1ha và khu chung cư cao tầng nằm trong khu đất nền Hải Phòng với tổng diện tích hơn 1,3ha.

Như bạn có thể thấy trên trang web, đội ngũ Viva Land là những chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường quốc tế.

➡️➡️➡️Xem thêm social https://www.are.na/bdsducthien....-tu.../bat-dong-san- Trên thực tế, CEO Eddie Lim đã có 25 năm gắn bó với CapitaLand tại Singapore, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia. Giám đốc Chen Lian Pang có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở châu Á và đã dẫn dắt đội ngũ CapitaLand phát triển nhiều dự án tiêu biểu trong khu vực. Vào thời điểm được biết, công ty này được cho là thành lập vào tháng 5/2019 với tiền thân là Công ty cổ phần Điện lực Cirius, vốn đăng ký 2.000 tỷ đồng.

image